Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Ấm áp cafe AVALON Hà Nội

Đầu năm,những cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị đã đọng lại trong tôi cảm xúc khó tả.Phải chăng cuộc sống vẫn hay mang đến cho ta niềm bất ngờ.


Chị Cònggió đến từ Vũng Tàu trong một chuyến công tác tại Hà Nội.Chúng tôi  ngồi bên nhau hàn huyên bên tách cafe ấm nóng.Cái cảm giác dịu nhẹ giữa trời đông lạnh đã vội xua tan để lại sự ấm áp đến ngọt ngào.Chị Cònggió hoàn toàn khác biệt trong suy nghĩ của tôi.Chỉ có điều tôi không có cảm giác xa lạ mà thay thế vào là những tình cảm thật gần.Chị cả Mây xanh ôm chặt hai đưa em nhỏ vào lòng như muốn ôm trọn tinh yêu thương vậy.



Hà Nội đón xuân sang trong không khí tưng bừng.Chúng tôi hoà quyện niềm vui chung ấy để ghi khắc lại giây phút êm đềm bên nhau


Và chút suy tư của riêng mỗi người
Chị Mây xanh luôn nhẹ nhàng đằm thắm



Chị Cònggió với sự quyết đoán nhưng mặn mà và niềm tin vững chãi



Và cô bé nhí nhảnh nhưng .......chảnh



Không kể đến sự điệu đà đến phát thèm.Mà sao già rồi vẫn điệu thế nhẩy???



Hết chịu nổi.......Người mẫu còn phải trả lại xiền



Ai đới nhỉ??/




Đang nhớ ai không biết nữa....???



Sao mà thiếu người mẫu này được







Trông đoan trang không nào...




Điệu đà một hồi,đói và mệt không chịu nổi........Nhậu đê........





Uống rượu phải uống bằng cốc mới đã...
Dê nào...dê đơi...............ai dê  không???





Có kẻ thèm không chịu nổi kìa!Ai vậy ta....Tức không chịu nủi.......



Ngon quá à



Rượu vào nhời ra,,,,,,,,,,,
Hết rượu rồi phải làm sao đây???



Cuộc gặp mặt nào rồi cũng tới lúc chia tay...Nhưng hình như chúng tôi không hề chia xa bởi tình cảm dâng tràn trong lòng.Ngày mai đây sẽ gặp lại nhau nhe!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét