Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Món quà của Ngọc!

Sáng nay chị còn đang vùi mình trong giấc ngủ ,chợt giật mình khi nghe tiếng điện thoại réo bên tai.Em khấp khởi giọng run run báo tin vui làm cho chị bừng tỉnh.Gía mà bên cạnh em lúc đó ,chị sẽ nhấc bổng em nhè nhẹ,hun cái mầm mới nhú cho đã sự sung sướng và vui mừng.Đang hí hửng thì máy em hết tiền,máy chị hết pin.Thế là hai chị em vô tình,không hẹn trước nhào vào cái máy gõ lấy gõ để thông báo cho nhau.Ngày hôm nay nhóc của chị hẳn vui lắm,cảm xúc đan xen lẫn lộn khi biết tin mình có tin vui.Chị buồn cười em quá,băn khoăn suy tính đủ điều,nào là ăn thứ này,nào là ăn thứ kia,xem sách,đọc bài liên quan tới thai nhi.Chị phải nhanh chóng chấn chỉnh em,lo em suy nghĩ không đâu cũng là một trong những lí do không tốt trong quá trình mang thai.Nghĩ đi nghĩ lại,nhớ ngày phát hiện ra mình có thai lần đầu tiên,hai vạch chình ình ra rồi mà vẫn gói ghém cẩn thận đến hỏi bà Dì xem thực hư ra sao.Cũng sách,báo,đủ kiểu trong suốt thời gian ấy và rốt cuộc,chẳng gì bằng cuộc sống chính mình tự tạo cho mình sự cân bằng thoải mái ,nghĩa là mình đã và đang sẵn sàng chào đón hạnh phúc nhân đôi của ngày mai.
Vui với em cả ngày nay,chợt thoáng nhìn lại sợi dây vô hình vô tình thắt chặt tình cảm chị em mình từ khi nào không biết nữa.Chưa một lần gặp mặt,kể cả chát để nhìn nhau qua màn hình cũng chẳng có.Cái duyên tình chị em khiến cho chính chị cứ hỏi chính mình,ta quen nhau từ khi nào mà lại gần gũi đáng yêu đến thế.Hàng ngày,cô bé có giọng nói trong trẻo hồn nhiên ấy lại bên chị,chia sẻ niềm vui,nỗi buồn,những tâm tư thầm kín còn bỡ ngỡ khi bước chân về làm dâu.Còn bao điều mới mẻ của một cô vợ trẻ bên người chồng yêu thương vẫn còn lúng túng,chăm chồng mà vụng về chẳng biết bắt đầu từ đâu.Chị chẳng dám tự hào về mình là người đi trước có nhiều kinh nghiệm,nhưng trước băn khoăn của em,chị cố gắng tháo gỡ để em trút mình ra khỏi sợi dây chưa tìm ra đầu mối.Cứ thế,vui cũng như buồn,ngày qua ngày hai chị em thân thiện nhau hơn.Chị vui khi nghe em tâm sự,chị động viên em,phải lấy nguồn vui của vợ chồng bắt đầu từ tiếng trẻ thơ.Đúng đấy em ạ,ta sẽ nghèo đến tột cùng nếu như chỉ nghĩ đến việc làm giàu mà quên rằng,ngoài thiên chức làm vợ chồng,ta còn hãnh diện và mong muốn được ban tặng thiên chức làm cha mẹ.Bỏ mặc lo toan đời thường đi em nhé,bởi em đang có hạnh phúc mà biết bao người thầm mong ước.Chị tin,với một cô bé phúc hậu như em,sống có niềm tin và luôn biết vun đắp sẽ nhận đựoc nhiều điều may mắn.
Chị ở xa em quá,có duyên là gặp được nhau em nhỉ!Chị sẽ bên em khi em cần ,em nhé.Chị cám ơn vô cùng sự ân cần lo lắng của em dành cho chị trong suốt thời gian qua.Entry này chị viết riêng tặng vợ chồng và mầm xinh của chị,đánh dấu kỉ niệm tuyệt đẹp trong cuộc đời mình đọng lại biết bao điều lạ lẫm.

Cám ơn vợ chồng em đã chăm sóc chị bằng món quà thật ý nghĩa.Không những vậy lại nhắc nhở chị đều đặn hàng ngày trong việc dùng thuốc để đảm bảo sức khoẻ.Hãy nhớ mãi kỉ niệm tuyệt vời này em nhé!
Đây là món quà em gửi cho chị!Chị tin bài thuốc gia truyền nhà mình sẽ giúp chị và bao người bệnh có kết quả hữu hiệu ,đặc biệt là phụ nữ.Em đừng bất ngờ nhé!

Nguyên đai nguyên kiện khi nhận được qua đường bưu điện

Em có biết cảm xúc của chị thế nào khi nhận được từ tay bác đưa thư không em?

Nhiệm vụ em giao cho chị trong 1 tháng đây.Những viên thuốc đựoc chắt lọc từ củ gừng đen và mật ong.Đặc biệt hơn,tất cả đều do nhà em tự trồng và chế biến để trở thành loại thuốc gia truyền của gia đình.

Mỗi ngày 4 viên ............Chị uống rồi.......ngon lắm em ạ!

Những viên thuốc đựoc kết lại bằng công sức lao động và gửi gắm tình cảm thâm sâu

Kèm theo lá thư dặn dò kĩ lưỡng,cẩn thận của một người thầy_Chính là em đó!
Hạnh phúc khi được biết em và đón nhận tình cảm của em.Chúc cho tình chị em ta ngày càng bền chặt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét