Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

BỞI VÌ TA YÊU NHAU

Bởi vì anh yêu em nên con đường kia sẽ thêm nắng ,thêm gió và mặt trời vẫn sáng trên con  đường mà anh đã trọn.
Bởi vì em yêu anh nên mọi thứ trở nên thật đơn giản ,và anh có thể nói với em là anh làm được nó.
Bởi vì anh yêu em nên cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn và ngập tràn màu sắc.
Bởi vì em yêu anh nên anh đã làm cho em thực sự hạnh phúc nhất trên thế gian này và em rất tự hào về anh.
Bởi vì anh yêu em nên mỗi khi anh nắm tay em,anh sẽ nắm lấy thật chặt và sẽ dẫn em đến bến bờ của những gì cao đẹp nhất trên đời này.
Bởi vì em yêu anh nên anh sẽ thật sự trân trọng em,vì em là tài sản quý giá nhất mà anh có được.
Cho dù một ngày kia,ánh mặt trời có thể bị che khuất bởi mây đen,hay là ngoài kia mưa không ngớt hạt thì anh vẫn cứ yêu em.
Bởi vì em yêu anh nên anh trở nên lớn hơn để xua đi những đám mây đó và mặt trời vẫn cứ bừng sáng như là nó vậy.
Bởi vì anh yêu em nên cánh tay trở nên mạnh mẽ hơn, để anh có đủ sức mạnh để che chở em trong vòng tay của mình.
Anh biết không,bởi vì em yêu anh nên đôi mắt anh sẽ rực sáng để đối diện với bóng tối ,trái tim anh sẽ trở nên mềm mại hơn,lớn hơn để chứa đựng tình yêu của em và tình thương của những người xung quanh.
Vì em yêu anh, nên đôi chân anh phải trở nên vững vàng,nhanh nhẹn để có thể bước vào tình yêu của em và anh vững vàng và vững chãi.
Cuộc sống không đơn giản!Đúng là như vậy!Nhưng bởi vì,bởi vì ta yêu nhau nên anh sẽ tự tin đối diện với những vấn đề sẽ xảy ra,những điều mà anh và em sẽ đối diện.
Và anh à,vì ta yêu nhau nên thời gian ,không gian và khoảng cách sẽ trở nên vô nghĩa vì trong tình yêu ,người ta chỉ tính khoảng cách bằng độ dài ngắn giữa hai trái tim mà thôi,phải không anh?
Bởi vì ta yêu nhau nên khi anh đối diện em ,cả khi em ở trong vòng tay anh thì mọi định nghĩa về thời gian không còn nữa.Điều còn lại là nhịp đập của con tim và hơi thở của em mà thôi.
Cũng có lẽ là ,bởi vì ta yêu nhau nên mọi điều vô lí trở nên có lí ,mọi điều có lí trở nên vô lí.Mặc kệ ngoài kia mưa hay nắng ,trời kia có xanh hay không,chỉ cần có anh ,khi mà có anh ở bên cạnh thì mọi thứ trở nên đẹp đẽ ,hoang mạc trở nên xanh tươi ,dù dòng sông có cạn thì cũng sẽ ngập tràn sức sống .
Bởi vì ta yêu nhau nên anh và em sẽ làm mọi thứ cũng vì bởi vì TA YÊU NHAU! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét