Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Khép lại tuổi 30

Thi khc chuyn giao năm mi được tính theo từng giờ.Ai cũng hối hả với công việc của mình sao cho trọn vẹn một năm hoàn thành kế hoạch.Cuộc ssóng là thế.lúc nào cũng hối hả....Tôi miên man theo dòng chảy thời gian,dừng chân nhìn lại năm qua xem thăng trầm cuộc sống đời thường của mình ra sao.Phải chăng chưa đọng lại được nhiều?
               Gia đình_hai chữ thiêng liêng ấy vẫn ban tặng cho tôi sự bình yên.Thời gian 5 năm của một cuộc hôn nhân vĩnh cửu,tôi mong sao cuôc sống êm đềm trôi lãng lẽ như thế.Hạnh phúc chỉ đến với ai biết trân trọng nó,vun đắp cho nó...

               Con cái_nhựa sống tràn trề cho tình yêu của chúng tôi.Tôi luôn chắt chiu vun đắp mong chồi non nhỏ bé có được nguồn vui,niềm hạnh phúc ở một chân trời rộng mở.

                Cha mẹ_đấng sinh thành ,người mang tới hạnh phúc hôm nay,là ánh sáng soi bước con đi.Và con biết,người luôn dõi theo chặng đường con đang tiếp bước.Cho condang rộng đôi tay ôm chặt suối nguồn yêu thương vào lòng.Con nguyện đền đáp công ơn và cầu chúc cho cha mẹ sưc khoẻ và hạnh phúc thật nhiều.
                 Quên sao được ánh mắt tròn xoe ngơ ngác của các em nhỏ học trò. Đôi mắt ấy giúp cô yêu mình hơn,hoàn thiện mình trong tâm hồn trẻ nhỏ,luôn cố gắng trong cuộc sống bộn bề nhọc nhằn ngoài kia.Trò nhỏ ơi,hãy đứng vững để cô lái tay chèo đưa chuyến đò cập bến tương lai.
                 Đồng nghiệp_những kĩ sư gieo hạt giống tâm hồn cho sự nghiệp trồng người.Hãy sánh bước bên nhau để xứng đáng với sự tôn vinh nhé!Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý.
                Nỗi buồn chia hai,niềm vui nhân đôi.Bên mái ấm gia đình thân yêu không thể thiếu người tri kỷ.Bạn thân yêu ơi,ta mãi là bờ vai nhỏ để lúc bạn hay ta mệt mỏi,cùng dựa vào đôi vai ấy cho vơi đi,bạn nhé!

                 Dấu ấn đọng lại trong tôi một năm qua ,ngoài sự ngiệp giáo dục,tôi như làm mới mình khi bước chân vào môi trưòng kinh doanh. Đem ra so sanh kể cũng tốn giấy mực.Vâng,cái tên Oriflame ,một tập đoàn kinh doanh mĩ phẩm của Thụy Điển tồn tại ở VN 5 năm đã quyến rũ tôi lúc nào không hay.Những giá trị nhận được nơi đây chính là:Làm đẹp _kiếm tiền _vui vẻ.Riêng tôi,sự vui vẻ là giá trị cao nhất mang lại sau chuỗi thời gian làm việc cùng các đồng nghiệp trẻ,những ban sinh viên đầy nhiệt huyết.
Cám ơn các bạn đã đưa tôi trở lại tuổi thanh xuân khiến cho tâm hồn tôi trẻ lại,sống mạnh mẽ lên theo từng trang sách ,những bài học hình thành nhân cách con người.Trên con đường tôi chọn có cả bạn và tôi.

             Tiếng pháo giao thừa giục giã đâu đây báo hiệu năm mới rộng cửa đón chào.Tuổi 30 khép lại,thầm lặng bước vào ngày mới với bao khát vọng.

            Xuân đến rồi,gửi chúc lời yêu thương cho tất cả người yêu dấu của tôi.Hãy đón chào một năm mới An Khang_Thịnh Vượng!



New Year Comments

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét